Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Chi đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển phối hợp Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2018)
26/03/2018

​​​

Ngày 22/3/2018 tại Hội trường Sở Tài chính Tiền Giang, Chi đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển phối hợp cùng Chi đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và Ngày đoàn viên” nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời kết hợp tuyên truyền các Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022.  

Đến tham dự buổi họp mặt gồm có ông Lê Chí Thắng - Ủy viên Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, ông Vi Quang Hưng đại diện Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển, bà Lưu Thị Huyền đại diện Đảng ủy Sở Tài chính cùng khoảng 30 đoàn viên của hai chi đoàn. 

Tại buổi họp mặt, đoàn viên đã được ôn lại chặng đường lịch sử 87 năm xây dựng và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Bác Hồ vĩ đại, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng các thế hệ thanh niên đã nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang hào hùng của dân tộc. Trong buổi họp mặt, đoàn viên 02 chi đoàn được nghe tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời, các đoàn viên được xem phim tư liệu về Đoàn thanh niên, về tuổi trẻ Việt Nam về các tấm gương của đoàn viên thanh niên, qua đó khơi dậy niềm tự hào trong mỗi đoàn viên, tạo phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cũng trong dịp này, 02 Chi đoàn tổ chức trưởng thành đoàn cho 03 bạn đoàn viên đã có nhiều nổ lực, phấn đấu cống hiến sức trẻ cho phong trào đoàn, đồng thời trao những phần quà lưu niệm đến các bạn, mong rằng các bạn dù có trưởng thành đoàn nhưng lúc nào cũng sát cánh và giúp đỡ chi đoàn trong mọi hoạt động. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Vi Quang Hưng - Phó Bí thư Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển đã phát biểu chỉ đạo về các mặt hoạt động của 2 chi đoàn, đồng thời động viên, khen ngợi các thành tích mà 2 chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua, đó là nguồn động lực lớn tiếp sức cho tuổi trẻ 02 chi đoàn tiếp tục cống hiến sức mình cho phong trào đoàn thanh niên của 02 đơn vị. 

Đoàn viên 02 chi đoàn sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, để nối tiếp truyền thống vẻ vang của dân tộc, góp phần vào lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và phong trào đoàn của tỉnh nhà nói riêng, với tinh thần “Tuổi trẻ xung kích, tình nguyện, sáng tạo”./.    

Bài và ảnh: Dương Thị Thúy Vân

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết