Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển Tiền Giang tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công chức, người lao động
05/10/2017

Nhằm chăm lo sức khoẻ của người lao động, Quỹ Đầu tư phát triển đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể người lao động năm 2017 trong 02 ngày 15 và 19/9/2017 tại Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh. Nguồn hỗ trợ chi phí khám sức khỏe cho người lao động là 3.000.000 đồng/người từ quỹ phúc lợi của đơn vị.

Trong lần khám sức khỏe năm nay, có 24/26 người lao động đã đăng ký khám. Người lao động Quỹ đã được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra sức khoẻ tận tình và được nghe tư vấn về một số triệu chứng của một số bệnh, những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột quỵ… và ung thư. Từ đó, người lao động nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và có cách phòng ngừa hiệu quả hơn.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cơ quan và công đoàn cơ sở đối với người lao động đang làm việc tại Quỹ. Ngoài ra, khám sức khỏe định kỳ đều đặn giúp người lao động có những điều chỉnh hợp lý hơn về chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc, điều chỉnh lối sống nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, do đó việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe tốt là việc làm quan trọng nhất, trong đó việc khám sức khỏe định kỳ phải được thực hiện thường xuyên để đảm bảo cho mỗi người luôn có một sức khỏe tốt và phòng tránh bệnh tật./.

Bài viết: Bùi Thị Nga.

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết