Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển bảo lãnh tín dụng cho Công ty TNHH An Việt KTY
05/12/2017

Thực hiện nhiệm vụ bảo lãnh vốn vay cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Quỹ đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã bảo lãnh Phương án vay vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH An Việt KTY tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Tiền Giang với mức bảo lãnh là 3 tỷ đồng, thời gian bảo lãnh là 22 tháng, mức phí bảo lãnh là 0,5%/năm.

Công ty TNHH An Việt KTY là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ xuất khẩu và sơn tĩnh điện các loại khung sắt nhôm; đan các sản phẩm nội - ngoại thất làm từ dây nhựa. Trong bối cảnh hội nhập, Công ty đã không ngừng cải tiến và đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, tập trung mọi nguồn lực cải tiến mẫu mã sản phẩm hàng hóa để tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã xây dựng thương hiệu có uy tín, sản xuất và cung cấp sản phẩm cho những công ty bán lẻ hàng đầu về mặt hàng nội, ngoại thất như Lagerinn home purchase – EHF, Công ty Resident Việt Nam, B.UT Sourcing Limited…. Đồng thời mở rộng xuất khẩu sang thị trường Châu Âu (Bỉ, Áo, Croatia…), Châu Úc và một số quốc gia khác. Công ty đạt kết quả kinh doanh khá cao trong thời gian qua.

Việc Quỹ đầu tư phát triển bảo lãnh vốn vay cho Công ty tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Tiền Giang không những giúp Công ty có thêm nguồn vốn hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn góp phần hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp tỉnh nhà vươn xa hơn nữa trên thị trường trong và ngoài nước./.

Tin và ảnh: Nguyễn Hoàng Phương Thảo. 

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết