Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

CĐCS Quỹ Đầu tư phát triển: Tổ chức tham quan, vui chơi cho các cháu thiếu nhi
01/07/2019

Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, được sự chấp thuận của Chi ủy, Lãnh đạo Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức tham quan vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con của công đoàn viên tại khu vui chơi Snowtown, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Tham gia chuyến đi gồm Ông Vi Quang Hưng – Phó Bí Thư Chi bộ, Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Chủ tịch Công đoàn và 28 cháu cùng các phụ huynh là công đoàn viên của Quỹ Đầu tư phát triển và Công ty Cổ phần Nhà máy nước Đồng Tâm.

Tổng kinh phí tổ chức chuyến tham quan là 26,6 triệu đồng, trong đó gồm: kinh phí hỗ trợ từ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang và Công ty Cổ phần Nhà máy nước Đồng Tâm là 14 triệu đồng, kinh phí của công đoàn cơ sở là 12,6 triệu đồng.

          Các hình ảnh vui ngày Quốc tế thiếu nhi: 

Ảnh 1: Các cháu thếu nhi cùng gia đĩình chụp ảnh tại Snowtown 

Ảnh 2: Các cháu thiếu nhi trượt tuyết.

Các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi vui tươi, bổ ích tại khu vui chơi Snowtown và được tham quan trung tâm thương mại Vivocity.

Tin và ảnh: Lê Thị Minh Hương 

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết