Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển Tiền Giang: Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2019
05/11/2019

Ngày 30/10/2019, được sự thống nhất của Chi ủy, Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Kim Chi là đoàn viên ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Trường - Bí thư chi bộ, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Trường - Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Kim Chi, phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng thời phân công 2 đồng chí Ngô Thị Còn, Chi ủy viên và đồng chí Trương Thị Huỳnh Liêu, đảng viên, Phó Bí thư Chi đoàn tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Thị Kim Chi. 

Ảnh 1: Đ/c Nguyễn Thanh Trường - Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp và hoa chúc mừng cho đảng viên mới 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, đảng viên mới được kết nạp đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên trẻ kế cận. Dưới cờ Tổ quốc và chân chung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đã tuyên thệ và xin hứa sẽ nổ lực không ngừng phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Ảnh 2: Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng Chi ủy và Tổ đảng Công ty CP Nhà máy Nước Đồng Tâm sau buổi Lễ kết nạp đảng

Tin và ảnh: Nguyễn Đoàn Tú Quyên

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết