Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

HTX Giao thông vận tải Gò Công Tây vay vốn vay vốn lưu động thi công các công trình giao thông trên địa bàn huyện
04/11/2019

Hợp tác xã Giao thông vận tải Gò Công Tây (viết tắt là HTX)được thành lập và hoạt động từ năm 1999 trong các lĩnh vực: Vận tải hành khách, hàng hoá, xây dựng công trình, giết mổ gia súc, gia cầm... Hiện tại, HTX có 64 xã viên, tổng số vốn chủ sở hữu là 2,5 tỷ đồng. Trong các năm qua, hoạt động của HTX có hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống xã viên và vào việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. 

Ảnh 1: Công trình đường Cổng văn hóa Thạnh Phong, xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây.

Trong lĩnh vực xây dựng công trình, HTX thường xuyên ký hợp đồng thi công, duy tu các công trình giao thông, nạo vét kênh nội đồng thuộc ngân sách huyện trên địa bàn huyện Gò Công Tây với số lượng công trình được duy trì ổn định qua các năm.

Để hỗ trợ cho HTX có đủ nguồn vốn lưu động thực hiện thi công công trình,trong năm 2019 Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã tiếp tục cho HTX vay với tổng số tiền là 490 triệu đồng với lãi suất ưu đãi là 6,6%/năm, thời hạn vay là 12 tháng qua đó góp phần giúp cho HTX giải quyết khó khăn về vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng thu cho ngân sách, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho xã viên và người lao động. 

Ảnh 2: Công trình duy tu, sửa chữa đường huyện 12C.

Tin và ảnh: Nguyễn Văn Quốc.

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết