Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Tổ chức triển khai Thông tư 01/2019/TT-BNV
11/06/2019

Ngày 06/6/2019, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Quỹ) tổ chức họp triển khai Thông tư 01/2019/TT-BNV ngày 24/01/2019 của Bộ Nội vụ về Quy định quy trình trao đổi, lưu trữ, xử lý tài liệu điện tử trong công tác văn thư, các chức năng cơ bản của hệ thống quản lý tài liệu điện tử trong quá trình xử lý công việc của các cơ quan, tổ chức. 

Ảnh 1: Quang cảnh Hội nghị

Tham dự cuộc họp có Ông Nguyễn Thanh Trường, Phó Giám đốc phụ trách điều hành, quản lý Quỹ, cùng toàn thể người lao động tại đơn vị.

Tại hội nghị, theo sự phân công của Lãnh đạo Quỹ, Bà Nguyễn Thị Kim Thu, Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã triển khai Thông tư 01/2019/TT-BNV ngày 24/01/2019 của Bộ Nội vụ; hướng dẫn cụ thể về quy trình xử lý văn bản đến, quy trình xử lý văn bản đi; hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính theo Thông tư 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011 của Bộ Nội vụ sát với thực tế tại Quỹ. 

Ảnh 2: Bà Nguyễn Thị Kim Thu, Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính

triển khai Thông tư 01/2019/TT-BNV của Bộ Nội vụ

Những nội dung được triển khai trong cuộc họp, nhằm cập nhật các quy định của nhà nước cho công chức, người lao động Quỹ trong quá trình xử lý văn bản, thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính của đơn vị đúng theo quy định.

Tin và ảnh: Nguyễn Đoàn Tú Quyên

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết