Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang sinh hoạt chuyên đề tháng 4: “Vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên”
11/04/2024

     Thực hiện Kế hoạch số 145-KH/CB ngày 02/01/2024 của Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Ngày 09/4/2024, Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 4 với nội dung “Vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên”.

      Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Thị Cẩm Tú đã trình bày về vai trò nêu gương của người cán bộ đảng viên, việc thực hành nêu gương theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:  “Nêu gương không chỉ bằng lời nói suông mà phải là người kiểu mẫu trong mọi công việc. Nhân cách của mỗi cá nhân, đặc biệt là của cán bộ, đảng viên phải được kiểm nghiệm và chứng minh bằng thực tiễn hoạt động của họ”.

Ảnh 1: Đồng chí Trần Thị Cẩm Tú trình bày nội dung chuyên đề tháng 4

       Buổi sinh hoạt chuyên đề đã nêu lên những kết quả đạt được, hạn chế tồn tại đồng thời đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa việc thực hành nêu gương của cán bộ đảng viên tại Chi bộ Quỹ.… Trong buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên Chi bộ đã tích cực thảo luận những vấn đề về vai trò nêu gương cũng như việc thực hành nêu gương của cán bộ đảng viên. Đặc biệt, các đồng chí cán bộ, lãnh đạo chủ chốt đã nêu cụ thể một số việc thực hành nêu gương tại cương vị công tác của mình như: nêu gương tốt về đạo đức của người cán bộ, nêu gương trong chấp hành quy định của pháp luật, nội quy của cơ quan, nêu gương về trách nhiệm trong công tác…. 

Ảnh 2: Đảng viên Chi bộ tham gia thảo luận trong buổi sinh hoạt chuyên đề

      Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp toàn thể đảng viên trong chi bộ nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm nêu gương của người cán bộ, đảng viên. Đất nước muốn phát triển văn minh thì nhất thiết phải có đội ngũ tinh hoa giữ vai trò lãnh đạo, dẫn dắt xã hội là những tấm gương tốt đẹp soi chiếu đến muôn người, muôn nhà. Điều đơn giản ấy đã trở thành chân lý, đồng thời là một trong những quy luật tồn tại, phát triển của của xã hội nói chung, của đảng cầm quyền nói riêng./.

Tin và ảnh: Trần Thị Cẩm Tú

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết