Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Tổ chức “Họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023”
26/10/2023

     Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Được sự chấp thuận của Chi ủy và Lãnh đạo Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang, ngày 20/10/2023 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Quỹ tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam.

     Tham dự buổi họp mặt gồm có Ban Giám đốc cùng toàn thể người lao động của Quỹ. Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Quỹ gửi những lời chúc mừng và những lời động viên tinh thần đến tất cả chị em phụ nữ.

Ảnh 1: Lãnh đạo cùng toàn thể nữ công đoàn viên của Quỹ Đầu tư phát triển.

     Trong buổi họp mặt, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua bộ phim tư liệu “Nguyễn Thị Thập với phong trào ba đảm đang”. Nhân dịp này, Lãnh đạo Quỹ trao giấy khen cho các nữ công đoàn viên “Đã có thành tích suất sắc tham gia các phong trào ngành và công đoàn cấp trên phát động” và tặng mỗi chị em trong cơ quan một phần quà nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương và động viên tinh thần các chị em phụ nữ, ngoài ra lãnh đạo Quỹ còn trao quà cho các công đoàn viên có sinh nhật trong tháng 10.

     Bên cạnh đó, nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó với nhau, công đoàn viên của Quỹ cùng tham gia các trò chơi như đuổi hình bắt chữ, đoán ý đồng đội và thử tài trí nhớ đầy hào hứng và hấp dẫn, tạo bầu không khí vui tươi, thoải mái cho toàn thể công đoàn viên. 

Ảnh 2: Lãnh đạo Quỹ trao giấy khen cho các nữ công đoàn viên đạt thành tích suất sắc trong các phong trào ngành và công đoàn cấp trên phát động

     Buổi họp mặt với rất nhiều cảm xúc ấm áp, vui tươi, thể hiện tinh thần đoàn kết. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, lãnh đạo Quỹ về đời sống vật chất và tinh thần đối với công đoàn viên nữ đang công tác tại Quỹ, tạo điều kiện để cho chị em phụ nữ luôn tự tin, chủ động, tích cực trong công tác phát huy tốt năng lực của mình trong mọi lĩnh vực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin bài và ảnh: Phạm Thị Ngọc Anh

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết