Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển tổ chức tham quan, du lịch cho, công chức và người lao động Quỹ tại Đảo ngọc Phú Quốc
12/08/2019

Được sự đồng ý của Chi ủy, Lãnh đạo Quỹ, trong 03 ngày từ ngày 02/8/2019 đến ngày 04/8/2019, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã tổ chức tham quan, nghỉ mát cho công chức, người lao động tại đảo ngọc Phú Quốc.

Điểm đầu tiên Đoàn đến là cơ sở sản xuất ngọc trai Ngọc Hiền. Tại đây, Đoàn tự do tham quan và mua sắm ngọc trai, được tận mắt nhìn thấy nhân viên tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai tách con trai và lấy ngọc đồng thời được nghe giới thiệu những kiến thức cơ bản về ngọc trai và các bước để tạo ra một viên ngọc trai.

Tiếp đó, Đoàn di chuyển đến cơ sở sản xuất rượu sim Sim Sơn, Sim Sơn được biết đến là một trong những cơ sở sản xuất rượu sim hàng đầu Phú Quốc với hơn 14 năm kinh nghiệm. Rượu Sim Sơn kết hợp phương pháp làm rượu dân gian với một quy trình công nghệ mới, có chọn lọc từ thu hái, sơ chế, với men giống đặc biệt và thời gian ủ rượu lâu hơn đã cho ra một loại rượu sim hảo hạng. Hương vị của sim rừng được giữ nguyên hòa cùng nồng độ thích hợp của rượu ngon... Đến đây, Đoàn được tham quan khu trồng sim, thưởng thức nhiều hương vị rượu sim khác nhau. Sau đó, Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi và tự do đi dạo, tham quan mua sắm chợ đêm Phú Quốc.

Ngày thứ hai, Đoàn đến viếng Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là ngôi chùa lớn nhất ở huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chùa có hướng dựa lưng vào núi, mặt trước hướng ra biển phía sau được bao bọc bởi núi rừng tạo nên phong cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình. Buổi trưa, Đoàn về lại thị trấn An Thới tắm biển và nghỉ ngơi thư giãn tại Bãi Sao, một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc.

Buổi tối tại xứ đảo, Đoàn đã có buổi tiệc Gala dinner, giao lưu văn nghệ và tổ chức chơi một số trò chơi tập thể cho công chức, người lao động Quỹ tham gia nhằm mang lại niềm vui, những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, góp phần tái tạo sức lao động của công chức, người lao động, thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2019 của Quỹ. Sáng ngày 04/8, Đoàn lên tàu và trở về Tiền Giang, kết thúc chuyến du lịch.

Một số hình ảnh của chuyến du lịch: 

 

​Ảnh 1: Đoàn tham quan đảo ngọc Phú Quốc. 

Ảnh 2: Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại cáp treo Hòn Thơm

Tin và ảnh: Dương Thị Thúy Vân.

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết