Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Hợp tác xã Tân Phú vay vốn đầu tư mua xe trộn bê tông
07/04/2021

Hợp tác xã Tân Phú hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, thủy lợi, dân dụng; mua bán vật liệu xây dựng; vận chuyển, bốc xếp vật liệu xây dựng với 02 cơ sở kinh doanh ở xã Tân Phú, thị xã Cai Lậy và xã Mỹ Phước, huyện Tân Phước. Hợp tác xã hiện nay có 10 thành viên và vốn góp là 3.010 triệu đồng. Những năm vừa qua, hoạt động kinh doanh của Hợp tác xã có hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống xã viên và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. 

Hợp tác xã Tân Phú chủ yếu là thi công xây dựng các công trình giao thông, dân dụng và bán vật liệu xây dựng. Hiện tại, nhu cầu mua bê tông tươi của khách hàng ngày càng lớn cũng như cung cấp cho các công trình xây dựng giao thông mà  Hợp tác xã đang thực hiện thi công ngày càng nhiều. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, Hợp tác xã Tân Phú đã đầu tư mua xe trộn bê tông để vận chuyển bê tông tươi cho khách hàng trên địa bàn và các vùng lân cận.

Nhằm hỗ trợ cho Hợp tác xã có đủ nguồn vốn thực hiện đầu tư mua xe trộn bê tông, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã cho Hợp tác xã vay vốn với số tiền là 700 triệu đồng với lãi suất ưu đãi là 6%/năm, thời hạn vay là 42 tháng qua đó góp phần giúp cho HTX tiết kiệm được chi phí nhân công, chủ động được thời gian và tiến độ thi công công trình, cung cấp kịp thời vật tư cho khách hàng./.  

Ảnh: Xe trộn bê tông của HTX Tân Phú

Tin và ảnh: Phan Thị Kim Ngân

 

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết