Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Kiểm tra sau bảo lãnh tín dụng đối với Công ty TNHH May Thế Bảo
30/08/2019

Ngày 23/8/2019, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Quỹ) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh thị xã Cai Lậy tiến hành kiểm tra sau bảo lãnh tín dụng đối với Phương án vay vốn lưu động sản xuất và may gia công quần áo xuất khẩu của Công ty TNHH may Thế Bảo, địa chỉ khu phố Mỹ Lợi, phường Nhị Mỹ, thị xã Cai Lậy, tỉnh  Tiền Giang. Phương án đã được Ngân hàng cấp hạn mức tín dụng với số tiền là 6,5 tỷ đồng, trong đó Quỹ tái cấp bảo lãnh số tiền bảo lãnh là 4 tỷ đồng từ 01/8/2019.

Công ty TNHH may Thế Bảo có ngành nghề kinh doanh chính sản xuất và may gia công áo Jacket để xuất khẩu sang thị trường Châu Âu mà chủ yếu là thị trường nước Nga với tổng doanh số bán hàng hàng năm trên 20 tỷ đồng. Qua 8 tháng đầu năm 2019, kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty có chiều hướng phát triển tốt, hàng hóa sản xuất và tiêu thụ đạt theo kế hoạch đề ra từ đầu năm, tiến độ sản xuất đáp ứng kịp thời theo đơn đặt hàng của khách hàng. 

Hình: Quỹ và Ngân hàng phối hợp kiểm tra đơn vị về giải ngân vốn

Trong buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế tại xưởng sản xuất chính của Công ty, kiểm tra báo cáo tài chình tại thời điểm gần nhất, các hợp đồng kinh tế, hóa đơn, chứng từ liên quan đến phương án vay vốn, chứng từ giải ngân... Đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng đã thực hiện giải ngân cho Công ty 02 đợt với tổng số tiền giải ngân mới là 2.090 triệu đồng. Trên cơ sở kết quả kiểm tra thực tế và kiểm tra hồ sơ, Quỹ và Ngân hàng ghi nhận kết quả hoạt động và tình hình tài chính của đơn vị. Đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động theo phương án kinh doanh đã lập và cung cấp cho Quỹ những hồ sơ chứng từ có liên quan sau mỗi lần giải ngân của các lần giải ngân tiếp theo đúng quy định./.

Tin và ảnh: Nguyễn Văn Quốc, Phòng Bảo lãnh tín dụng và QLUT.

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết