Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

o0o

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Kiểm tra tài sản bảo đảm tiền vay và tình hình sử dụng vốn vay dự án đầu tư Trường Mầm non Hoa Lan 6 tháng đầu năm 2024
02/07/2024

       Ngày 17/6/2024, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Quỹ) tiến hành kiểm tra tài sản bảo đảm tiền vay và tình hình sử dụng vốn vay dự án đầu tư Trường Mầm non Hoa Lan 6 tháng đầu năm 2024. Trường Mầm non Hoa Lan được xây dựng vào năm 2016 tại đường Phan Bội Châu, phường 2, thành phố Gò Công với diện tích xây dựng là 4.501,8 m2 theo tiêu chuẩn trường bán trú đạt chuẩn quốc gia, có trang thiết bị dạy học hiện đại nhằm phục vụ tốt cho các cháu về chăm sóc và giảng dạy, đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ trong độ tuổi mầm non.

       Đầu năm 2024, số trẻ được nhà trường tiếp nhận là 263 trẻ với 12 nhóm lớp học (trong đó, độ tuổi từ 1 tuổi đến 3 tuổi có 03 lớp, từ 3 tuổi đến 5 tuổi có 09 lớp), với tổng số 34 giáo viên, nhân viên. Tại thời điểm kiểm tra, trùng vào dịp hè số trẻ trường tiếp nhận chỉ bằng 2/3 so với số lượng trẻ tiếp nhận đầu năm.

Ảnh: Bà Nguyễn Phạm Ngọc Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng trường (bên trái) chụp ảnh cùng Đoàn kiểm tra của Quỹ.

        Sau buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế các lớp học. Tại thời điểm kiểm tra, nhà trường đang tiến hành xây dựng thêm khu vui chơi và sơn mới lại tất cả công trình trong khuôn viên trường để bắt đầu tiếp nhận trẻ vào đầu năm học mới. Trên cơ sở kết quả kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra ghi nhận những nỗ lực của nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trường tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động và tiếp tục thực hiện tốt các nội dung trong các hợp đồng đã ký kết với Quỹ theo đúng quy định./. 

Tin bài: Dương Thị Thúy Vân.

Văn bản mới Văn bản mới

 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý sử dụng Quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế chi tiêu nội bộ của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế Cho vay của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế hoạt động của Hội đồng quản lý Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết