Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay và tài sản bảo đảm tiền vay Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Tiền Giang.
06/03/2023

      Thực hiện Kế hoạch số 54/KH-QĐTPT ngày 06/02/2023 của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang, ngày 08/02/2023, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Tiền Giang đến kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay và tài sản bảo đảm tiền vay của Dự án đầu tư mua xe khai thác tuyến xe buýt Bến xe Tiền Giang - Bến xe An Hữu và ngược lại với tổng số tiền cho vay là 13 tỷ đồng.

Hình ảnh: Xe buýt đang thế chấp tại Quỹ.

      Qua kiểm tra thực tế các xe buýt đang hoạt động bình thường và đang phát triển thuận lợi hơn trước do hiện nay Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang đã dời ra vùng ngoại ô thành phố, nhu cầu hành khách đi đến bệnh viện bằng xe buýt tăng, tuyến đường cũng dài hơn trước.

      Đoàn kiểm tra cũng kiểm tra hồ sơ, trao đổi về tình hình hoạt động của công ty và ghi nhận những kết quả đạt được hết sức khả quan. Trong 6 tháng đầu năm 2022, Công ty vẫn còn giảm tần suất vận chuyển hành khách vì dịch bệnh Covid – 19 nhưng cuối năm doanh thu tăng 48,46% so với năm 2021. Số lượng hành khách cũng ngày một tăng dần. Chứng tỏ năng lực quản lý, điều hành cũng như các tuyến xe buýt của Công ty ngày càng được người dân biết đến và ủng hộ.

      Qua buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đề nghị Công ty tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh và thực hiện tốt các nghĩa vụ trả nợ và lãi vay trong thời gian tới. /.

Tin bài: Lê Thị Minh Hương         

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết