Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay và tài sản bảo đảm tiền vay Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang.
06/03/2023

     Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang thời gian qua đã được Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang cho vay hỗ trợ 03 công trình xây dựng mạng lưới đường ống tiếp nhận cung cấp nước sạch cho khu vực Thị xã Gò Công, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phú Đông và tuyến ống cấp nước dọc theo Đường tỉnh 877, 877B, đường đê Bình Ninh phục vụ cho khu vực trung tâm xã An Thạnh Thủy, xã Bình Ninh và một phần khu vực Bình Ninh với tổng số tiền cho vay là 125,4 tỷ đồng.

     Ngày 09/2/2023, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang đến kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay và tài sản bảo đảm tiền vay của các dự án nêu trên.

Hình ảnh: Kiểm tra thực tế hệ thống ống cấp nước.

     Qua kiểm tra thực tế các trạm bơm cũng như các tuyến ống đang hoạt động và được công ty bảo quản tốt. Qua trao đổi với bên đại diện Công ty, đường ống cũng như các trạm cấp nước luôn được phân công theo dõi để xử lý sự cố kịp thời cũng như không làm gián đoạn việc cấp nước đến cho người dân. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng trao đổi về tình hình hoạt động của công ty và ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục nâng cao hiệu quả trong hoạt động đem nguồn nước sạch phục vụ cho nhân dân theo các dự án đã lập./.         

Tin bài và ảnh: Lê Thị Minh Hương. 

 

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết