Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

o0o

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Tham dự Hội nghị giao ban lần thứ III năm 2024 các Quỹ Đầu tư phát triển khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
08/07/2024

       Từ ngày 04 tháng 7 đến ngày 05 tháng 7 năm 2024, Đoàn công tác của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang do ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Quỹ làm Trưởng đoàn đã tham dự Hội thao và Hội nghị giao ban lần thứ III năm 2024 các Quỹ Đầu tư phát triển khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (gọi chung là các Quỹ trong Khối giao ước) tại thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu do Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bạc Liêu đăng cai tổ chức.

      Hội thao các Quỹ trong Khối giao ước tổ chức với 03 nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền hơi nữ, Bịt mắt đánh trống và Cầu lông đôi nam nữ. Trong không khí thi đấu sôi nổi, giao lưu đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm giữa các Quỹ trong Khối giao ước, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang tham gia thi đấu với 03 nội dung: (01) Bóng chuyền hơi nữ; (02) Bịt mắt đánh trống và (03) liên quân nội dung Cầu lông đôi nam nữ với Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Hậu Giang. Kết quả: đạt giải nhì môn Bóng chuyền hơi nữ, giải nhì môn Bịt mắt đánh trống và giải nhất liên quân môn Cầu lông đôi nam nữ với Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp.

Ảnh 1: Đoàn tham dự Hội thao các Quỹ ĐTPT khu vực ĐBSCL năm 2024

      Tại Hội nghị các Quỹ trong Khối giao ước, các Quỹ đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc; kinh nghiệm đã xử lý các khó khăn, vướng mắc đó và những kế hoạch, định hướng trong hoạt động mà các Quỹ để cùng nhau giải đáp, tháo gỡ, tìm ra hướng giải quyết các vướng mắc đang gặp phải đó. Nội dung hội nghị xoay quanh chủ đề: những vướng mắc, bất cập khi áp dụng thực hiện Nghị định số 147/2020/NĐ-CP ngày 18/12/2020 của Chính phủ, Thông tư số 86/20221/TT-BTC ngày 06/10/2021 của Bộ Tài chính; xây dựng trụ sở Quỹ áp dụng theo các quy định trong Luật Nhà ở năm 2023, Luật Đất đai năm 2024 và dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành Luật; những sai sót qua các cuộc thanh tra, kiểm toán hoạt động của đơn vị (về đầu tư, cho vay, góp vốn thành lập doanh nghiệp, ủy thác,…); định hướng xây dựng thang, bảng lương mới cho người quản lý và người lao động của Quỹ theo xu hướng cải cách tiền lương hiện nay. Đồng thời, các Quỹ trong Khối giao ước đề nghị Hiệp hội các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương thành lập Tổ xây dựng hoặc thuê đơn vị tư vấn xây dựng thang, bảng lương chung cho các Quỹ có cùng chung hạng doanh nghiệp.

Ảnh 2: Đoàn tham dự Hội nghị giao ban lần thứ III

      Thông qua Hội nghị, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang có cơ hội được trao đổi, học tập kinh nghiệm; từ đó vận dụng vào thực tế của Quỹ nhằm hạn chế rủi ro, nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

 

Tin bài và ảnh: Tú Quyên.

Văn bản mới Văn bản mới

 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý sử dụng Quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế chi tiêu nội bộ của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế Cho vay của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế hoạt động của Hội đồng quản lý Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết