Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Tham dự lớp đào tạo về kiểm soát rủi ro tín dụng; kỹ năng phát triển và quản lý khách hàng tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
12/04/2024

      Ngày 03 tháng 04 đến ngày 05 tháng 4 năm 2024, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang do bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Giám đốc Quỹ làm Trưởng đoàn tham dự lớp đào tạo về kiểm soát rủi ro tín dụng; kỹ năng phát triển và quản lý khách hàng tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

      Lớp đào tạo có sự tham gia của đại diện lãnh đạo và các chuyên viên của các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương. Nội dung chương trình đào tạo bao gồm: Kỹ năng phát triển và chăm sóc khách hành và kỹ năng thay đổi tư duy. Lớp đào tạo đã được Giảng viên TS. Tôn Đức Sáu, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương  truyền đạt các nội dung về mô hình các quỹ đầu tư, xu hướng phát triển quỹ đầu tư quốc gia, xác định nhóm khách hàng, phát triển chăm sóc khách hàng của Quỹ đầu tư phát triển địa phương và trang bị về kỹ năng thay đổi tư duy tìm kiếm khách hàng.

Ảnh: Quỹ ĐTPT Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Lê Thẩm Dương

      Tại lớp đào tạo, lãnh đạo các Quỹ đã trao đổi, chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn các hoạt động trong thời gian qua của các Quỹ. Buổi đào tạo diễn ra trong không khí thân mật và trên tinh thần trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau đã giúp cho người quản lý, người lao động của Quỹ rút ra những bài học kinh nghiệm bổ ích trong hoạt động chuyên môn, đồng thời góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương./.

Tin bài và ảnh: Phạm Thị Ngọc Anh

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết