Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang “Tiếp cận Dự án Trạm dừng nghỉ Trung Lương – Mỹ Thuận”
25/07/2022

        Ngày 12/7/2022, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã có buổi làm việc với Công ty TNHH TMDV Xăng dầu Châu Thành,  Công ty có nhu cầu vay vốn để đầu tư xây dựng dự án Trạm dừng nghỉ Trung Lương – Mỹ Thuận. Dự án Trạm dừng nghỉ Trung Lương – Mỹ Thuận đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án, nhà đầu tư trúng thầu là Công ty TNHH TMDV Xăng dầu Châu Thành (theo Quyết định số 1743/QĐ-UBND ngày 28/5/2019).

        Địa điểm thực hiện dự án: Km78+220 trên tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận thuộc địa bàn ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Đây là công trình đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông (trạm dừng nghỉ) thuộc đối tượng cho vay của Quỹ được quy định tại khoản 1, mục VII Nghị quyết số 41/NQ-HĐND ngày 08/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang về thông qua Danh mục lĩnh vực đầu tư, cho vay của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2021-2025. Do vậy, Quỹ đã tiếp cận và hướng dẫn thủ tục cho vay đối với Công ty TNHH TMDV Xăng dầu Châu Thành thực hiện dự án đầu tư trên.

        Mục tiêu của dự án là xây dựng trạm dừng nghỉ phục vụ nhu cầu dừng, nghỉ, ăn uống, mua sắm của hành khách và tài xế. Cung ứng các dịch vụ tiếp nhiên liệu, sữa chữa, bảo dưỡng, bến đỗ cho các loại phương tiện giao thông. Cung cấp khu vực cho hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông, cứu nạn, cứu hộ, sơ cấp cứu và các hoạt động cần thiết khác vì mục tiêu an toàn giao thông của tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận. Quảng bá các đặc sản của địa phương đến người tiêu dùng. Thời gian hoạt động của dự án 50 năm (kể từ ngày có quyết định chủ trương đầu tư).

Ảnh: Lãnh đạo Quỹ làm việc với Công ty TNHH TMDV Châu Thành

        Trạm dừng nghỉ Trung Lương – Mỹ Thuận là công trình thuộc kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ thực hiện chức năng phục vụ người và phương tiện dừng, nghỉ trong quá trình tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận. Hướng đến một trạm dừng nghỉ mang tính chuyên nghiệp, có quy mô lớn, hiện đại và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết. Chính vì vậy, việc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang tiếp cận để xem xét cho vay đối với Dự án Trạm dừng nghỉ Trung Lương – Mỹ Thuận sẽ đẩy mạnh quá trình phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội của tỉnh Tiền Giang./.

Tin và ảnh: Dương Thị Thúy Vân

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết