Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang “Tổ chức tham quan, nghỉ mát cho công chức, người lao động tại Hồ Cóc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”
22/07/2022

Nhằm chăm lo đến đời sống tinh thần cho người quản lý, người lao động, công đoàn viên đang công tác tại Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang. Đồng thời, tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 thông qua hoạt động vui chơi, giải trí nhằm động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng sau một năm phấn đấu học tập và rèn luyện. Trong 02 ngày từ ngày 09/7/2022 đến ngày 10/7/2022, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang kết hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Quỹ đã tổ chức tham quan, nghỉ mát cho công đoàn viên tại Khu du lịch Bình Châu và Hồ Cốc thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Ảnh 1: Các cháu thiếu nhi con của công chức, người lao động Quỹ chụp ảnh lưu niệm tại khu du lịch Bình Châu

       Ảnh 2: Người quản lý và người lao động Quỹ tham gia Gala Dinner

        Điểm đầu tiên Đoàn đến là Khu du lịch Bình Châu, nơi duy nhất tại khu vực phía Nam được thiên nhiên trao tặng nguồn suối nước nóng hiếm có. Tại đây, Đoàn tự do tham quan và thưởng thức các dịch vụ như: luộc trứng bằng nước nóng; ngâm chân, ngâm tay ở những vị trí phun nước nóng khác nhau. Tiếp đó đoàn ăn trưa tại nhà hàng Zest và tự do tắm các hồ nước khoáng tại đây.

        Xế chiều, Đoàn di chuyển đến thị trấn Long Hải thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tắm biển và nghỉ ngơi thư giãn tại Resort Lan Rừng - Phước Hải, một trong những khu nghĩ dưỡng được đánh giá là đẹp nhất của Long Hải.

        Buổi tối, Đoàn đã có buổi tiệc Gala dinner, tổ chức chơi một số trò chơi và phát thưởng cho các cháu thiếu nhi là con công đoàn viên, người quản lý và người lao động Quỹ có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ cho người lao động nhằm mang lại niềm vui, những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, góp phần tái tạo sức lao động của người lao động, thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2022 của Quỹ./.

Tin và ảnh: Dương Thị Thúy Vân

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết