Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

o0o

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Tổ chức thăm tặng quà cán bộ nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
02/02/2024

     Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, trong ngày 29 và 30/01/2024, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 14 cán bộ là nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ và nguyên lãnh đạo Quỹ đã nghỉ hưu. Đây là hoạt động hằng năm vô cùng ý nghĩa đối với Quỹ nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu.

Ảnh 1: Đoàn đến thăm ôn​g Nguyễn Văn Chánh, Nguyên Giám đốc Quỹ

     Đại diện lãnh đạo Quỹ do bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Giám đốc Quỹ và ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Giám đốc đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng năm mới đến cán bộ nghỉ hưu và gia đình, vui mừng chia sẻ những kết quả đạt được của Quỹ trong năm qua; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các bậc tiền bối đi trước đối với sự hình thành và phát triển chung của Quỹ trong những năm qua.

Ảnh 2: Đoàn đến thăm bà Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyên Trưởng phòng Hành chính - Kế toán Quỹ

     Trong buổi gặp gỡ thân mật, các cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm tự hào và vui mừng trước sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Quỹ, đồng thời tin tưởng rằng với đội ngũ người quản lý, người lao động nhiệt huyết, năng động như hiện nay, Quỹ sẽ không ngừng lớn mạnh và đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Tin bài và ảnh: Nguyễn Quốc Tuấn

Văn bản mới Văn bản mới

 Truyền thông chính sách pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo
 Thông báo lựa chọn Tổ chức bán đấu giá tài sản: Trụ sở số 15-17 Hùng Vương, phường 7, thành phố Mỹ Tho
 Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết