Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

o0o

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Tổ chức về nguồn tại Khu di tích Trung ương Cục miền Nam
14/08/2023

     Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và toàn thể người lao động Quỹ trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng cơ quan an toàn về an ninh trật tự. Ngày 08/8/2023, Đoàn về nguồn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang do bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư chi bộ, Giám đốc làm Trưởng đoàn cùng Đoàn cán bộ Phòng PV05 - Công an tỉnh Tiền Giang do ông Thượng tá Nguyễn Hồng Sơn, Phó Trưởng phòng làm Trưởng đoàn tổ chức hành trình về nguồn tại Khu Di tích lịch sử Trung ương Cục miền Nam, Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh).

Ảnh 1: Đoàn đến thăm Khu Di tích Lịch sử Văn hóa Quốc gia đặc biệt

     Đến Khu Di tích, Đoàn đã đến viếng và thắp hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh; lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ảnh 2: Đoàn thắp hương, tưởng niệm tại Nhà tưởng niệm di tích Trung ương Cục miền Nam

      Đoàn được nghe thuyết minh về quá trình xây dựng và phát triển khu di tích cũng như phong trào cách mạng miền Nam qua các thời kỳ. Tại đây còn có sa bàn về toàn bộ khu di tích giúp Đoàn có thể hình dung khái quát về chiến khu xưa. Đoàn còn được tham quan nơi ở, nơi làm việc, những chứng tích, những kỷ niệm về cuộc đời hoạt động cách mạng hết sức gian khổ, hy sinh, nhưng rất đỗi tự hào của nhiều đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc trên chiến trường miền Nam.

Ảnh 3: Thăm nơi làm việc của nguyên Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh tại căn cứ

     Hành trình về nguồn là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa, bồi đắp lòng yêu nước cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Chuyến về nguồn đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng tất cả cán bộ, đảng viên, người lao động của hai đơn vị. Qua đó, tạo tình đoàn kết, gắn bó, tích cực trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt phòng trào dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

          Tin bài: Nguyễn Đoàn Tú Quyên

Văn bản mới Văn bản mới

 Truyền thông chính sách pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo
 Thông báo lựa chọn Tổ chức bán đấu giá tài sản: Trụ sở số 15-17 Hùng Vương, phường 7, thành phố Mỹ Tho
 Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết