Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An
30/08/2019

Trong 02 ngày 10/7/2019 và 14/8/2019, Đoàn công tác của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã đến Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An để học tập, trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động cho vay đầu tư của đơn vị. Đoàn công tác do ông Nguyễn Thanh Trường - Phó Giám đốc phụ trách làm Trưởng đoàn, cùng đi còn có các Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ và chuyên viên của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang.

         Tại các buổi làm việc, Đoàn Tiền Giang đã trao đổi; thảo luận về hoạt động cho vay đầu tư đối với Ban Quản lý dự án các huyện ở tỉnh Đồng Tháp, cho vay các doanh nghiệp thi công các công trình: cầu, đường được thực hiện theo hình thức bảo lãnh vay vốn của chủ đầu tư (Ban Quản lý dự án, Sở Giao thông – Vận tải) ở tỉnh Long An. Qua đó, Đoàn đã tìm hiểu về cách tiếp cận các dự án đầu tư kết cấu hạ tầng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay của các Quỹ, đồng thời, học tập kinh nghiệm về hoạt động đầu tư trực tiếp để đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang.

          Qua các buổi giao lưu, làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, những khó khăn vướng mắc, các biện pháp xử lý và kết quả đạt được trong hoạt động trong thời gian qua của các Quỹ. Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân mật và trên tinh thần trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau đã giúp cho công chức, người lao động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang rút ra những kinh nghiệm bổ ích trong hoạt động chuyên môn, đồng thời góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương.

Một số hình ảnh về trao đổi, học tập kinh nghiệm tại các Quỹ: 

Ảnh 1: Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang làm việc với Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp  

Ảnh 2: Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang làm việc với Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An.

Tin và ảnh: Phạm Thị Ngọc Anh - CV Phòng Thẩm định - Tín dụng.

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết