Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

o0o

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Thăm, tặng quà gia đình thương binh, bệnh binh nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ
02/08/2023

      Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), trong 02 ngày 24 và 25/7/2023, Ban Giám đốc Quỹ đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Quỹ tổ chức Đoàn đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh là thân nhân của người lao động đang làm việc tại đơn vị.

      Ngày 24 tháng 7 năm 2023, Đoàn do bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Giám đốc Quỹ làm Trưởng đoàn đến thăm các gia đình thương binh, bệnh binh gồm: gia đình ông Nguyễn Văn Niệm, gia đình ông Trần Văn Lư  tại xã Tam Bình, huyện Cai Lậy và gia đình ông Dương Văn Năm tại xã Phú Cường, huyện Cai Lậy.

Ảnh 1: Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Trần Văn Lư tại xã Tam Bình, huyện Cai Lậy 

      Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các thương binh, bệnh binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hi sinh, đóng góp to lớn của các thương binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. 

      Trong ngày 25 tháng 7 năm 2023, Đoàn do ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Giám đốc Quỹ làm Trưởng đoàn đến thăm các gia đình thương binh gồm: gia đình ông Vi Chí Thịnh tại xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho và gia đình ông Võ Hoàng Quân tại xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo.

Ảnh 2: Đoàn đến thắp hương, thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Võ Hoàng Quân tại xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo

      Đây là hoạt động hàng năm nhằm thể hiện tình cảm, đạo lý truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và tri ân các thương, bệnh binh, gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ.

      Việc chăm sóc người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau. Làm tốt công tác đối với thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng thể hiện tính ưu việt và bản chất tốt đẹp của Nhà nước ta, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, làm cơ sở cho giữ vững ổn định chính trị - xã hội, bảo đảm định hướng xã hội chủ nghĩa./.

Tin bài: Trần Thị Cẩm Tú

Ảnh: Quốc Tuấn (B) & Trung Thành

Văn bản mới Văn bản mới

 Truyền thông chính sách pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo
 Thông báo lựa chọn Tổ chức bán đấu giá tài sản: Trụ sở số 15-17 Hùng Vương, phường 7, thành phố Mỹ Tho
 Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết