Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

o0o

 

Chi tiết tin

Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang: Tổ chức tọa đàm về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác dân vận chính quyền trong hoạt động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
10/11/2022

      Thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TU ngày 08/6/2021 của Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lãnh đạo công tác Dân vận và Quy chế dân chủ ở cơ sở giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch số 63-KH/ĐUK ngày 14/4/2022 của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang và Kế hoạch số 69-KH/CB ngày 15/4/2022 của Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh về lãnh đạo công tác Dân vận và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022.

     Nhằm tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ và công tác dân vận chính quyền trong hoạt động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Quỹ), bảo đảm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức và người lao động; nâng cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan và phát huy dân chủ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời nhằm học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa cán bộ, công chức và người lao động Quỹ. Ngày 04 tháng 11 năm 2022, Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang đã tổ chức buổi Tọa đàm về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác dân vận chính quyền trong hoạt động của Quỹ. Buổi tọa đàm do đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư chi bộ chủ trì, điều hành.Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Đặng Quốc Dũng, đại diện Ban Tuyên Giáo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí đảng viên và người lao động Quỹ.

     Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã nghe 03 bài tham luận của các phòng trực thuộc Quỹ và của Công đoàn cơ sở Quỹ như: kết quả thực hiện quy chế dân chủ và công tác dân vận chính quyền của Quỹ; kết quả thực hiện quy chế dân chủ và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; công tác dân vận trong việc tiếp xúc, làm việc với các chủ đầu tư khi thẩm định, giải ngân các dự án đầu tư vay vốn tại Quỹ trong thời gian qua.

     Với tinh thần tham gia sôi nổi, tích cực, cán bộ, công chức và người lao động Quỹ đã trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, cùng nhau đưa ra các giải pháp để thực hiện tốt quy chế dân chủ và công tác dân vận tại cơ quan. Buổi tọa đàm có 13 ý kiến thảo luận về thực hiện quy chế dân chủ và công tác dân vận chính quyền trong hoạt động của Quỹ. Qua đó, giúp cho chi bộ, cơ quan và tổ chức đoàn thể ngày càng trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới hiện nay.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thùy Linh- Bí thư chi bộ phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

     Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đặng Quốc Dũng, đại diện Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của buổi tọa đàm từ hình thức đến nội dung, chủ đề tọa đàm sát với tình hình thực tế tại đơn vị, các bài tham luận đều gắn với trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên và người lao động trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển tiếp tục phát huy hơn nữa việc thực hiện quy chế dân chủ và công tác dân vận chính quyền, tổ chức tọa đàm về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới./.

 

Tin bài và ảnh: Nguyễn Đoàn Tú Quyên 

Văn bản mới Văn bản mới

 Truyền thông chính sách pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo
 Thông báo lựa chọn Tổ chức bán đấu giá tài sản: Trụ sở số 15-17 Hùng Vương, phường 7, thành phố Mỹ Tho
 Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết