Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
22/10/2021

          Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021). Được sự đồng ý của Chi ủy, Ban Giám đốc Quỹ, sáng ngày 19/10/2021, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam.

          Tham dự buổi họp mặt gồm có Ban Giám đốc cùng toàn thể người lao động Quỹ. Tại buổi họp mặt, ông Trần Văn Hùng, Giám đốc Quỹ gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe và trao tặng lẵng hoa tươi thắm nhằm động viên tinh thần tất cả chị em phụ nữ của Quỹ.

          Trong những năm qua, chị em phụ nữ Quỹ luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của đơn vị, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là hạt nhân hăng hái tham gia các phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao, các hội thi do cơ quan, công đoàn cấp trên tổ chức và đạt được thành tích cao. Ngoài ra, các chị em đều làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ, xây dựng gia đình văn hoá, đạt danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp nhưng Quỹ đã cố gắng tổ chức buổi họp mặt với rất nhiều cảm xúc chân thành, đó cũng là những tình cảm của toàn bộ nam giới gửi tới chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này.

          Thay mặt chị em phụ nữ Quỹ, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Chủ tịch công đoàn cơ sở Quỹ cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của Ban Giám đốc Quỹ trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ phát huy tốt những kết quả đã đạt được; tiếp tục phát huy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần chung tay xây dựng Quỹ ngày càng phát triển vững mạnh./. 

Ảnh: Ông Trần Văn Hùng - Giám đốc Quỹ (ảnh bên phải) và ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Quỹ tặng hoa và bánh cho chị em phụ nữ Quỹ.

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Kim Thu

 

 

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết