Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang “Tổ chức Hội nghị Ký kết giao ước thi đua năm 2022 của Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp”
31/05/2022

          Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2021 và triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm về công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 theo hướng dẫn của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang. Ngày 26/5/2022, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang - Khối phó Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2022 của Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp, gồm 06 đơn vị: Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh.

Ảnh:  Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2022

        Tham dự Hội nghị có Bà Huỳnh Thị Lan, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Phó Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển, Khối phó Khối thi đua; Lãnh đạo các đơn vị trong Khối cùng các ông, bà phụ trách công tác thi đua - khen thưởng của 06 đơn vị.

        Tại Hội nghị Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Phó Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển, Khối phó Khối thi đua thông qua Kế hoạch phát động phong trào thi đua năm 2022, Nội dung giao ước thi đua của Khối và Bảng tổng hợp các chỉ tiêu 1 của các đơn vị thành viên trong Khối. Các thành viên đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến dự thảo Kế hoạch hoạt động, Bảng điểm tiêu chuẩn thi đua của Khối để phù hợp với tình hình thực tế của các đơn vị.

        Phát biểu tại Hội nghị bà Huỳnh Thị Lan, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị trong Khối cần tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, phát huy các thành tích đạt được trong năm 2021, tích cực thi đua hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2022.

        Với sự quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra, đại diện lãnh đạo của 06 đơn vị trong Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp đã ký giao ước thi đua năm 2022 với sự chứng kiến của các đại biểu tham dự Hội nghị./.

 

Tin: Nguyễn Đoàn Tú Quyên

Ảnh: Nguyễn Quốc Tuấn

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết