Truy cập nội dung luôn

 

CHÀO MỪNG ĐẾN WEBSITE QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH TIỀN GIANG

***

 

Chi tiết tin

Trao đổi nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm và giao lưu giữa Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp
01/10/2019

Sáng ngày 21/9/2019, Đoàn công tác của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp (gọi tắt là Đoàn Đồng Tháp) đến thăm và trao đổi, học tập kinh nghiệm về hoạt động bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang. Đoàn Đồng Tháp do ông Bùi Thanh Song, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp làm Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Nguyễn Thanh Trường, Phó Giám đốc phụ trách và các Trưởng, Phó các phòng thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang. 

Ảnh 1: Ông Bùi Thanh Song, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Tháp trao quà lưu niệm cho Lãnh đạo Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang.

Trong buổi làm việc hai bên đã trao đổi và chia sẽ kinh nghiệm các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và một số nội dung có liên quan đến hoạt động của 2 đơn vị . 

Ảnh 2: Hai đơn vị trao đổi nghiệp vụvà chia sẻ kinh nghiệm

Sau đó,Đoàn Đồng Tháp đi tham quan Di tích chiến thắng lịch sử Rạch Gầm - Xoài Mút tại ấp Đông, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, Tiền Giang, nằm cạnh bờ sông Tiền, ngay mặt tiền tỉnh lộ 864, cách Mỹ Tho khoảng 12 km về phía Tây. Di tích đã được khánh thành vào ngày 20 tháng 1 năm 2005 nhân kỷ niệm 220 năm chiến thắng Rạch Gầm - Xoài Mút, với diện tích 1,5 ha gồm 3 nhà trưng bày. Di tích Rạch Gầm - Xoài Mút được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là di tích cấp quốc gia năm 1992. 

Ảnh 3: Đoàn Đồng Tháp chụp hình lưu niệm tại Khu di tích Chiến thắng Rạch Gầm - Xoài Mút

Qua buổi giao lưu, trao đổi nghiệp vụ và chia sẻ kinh nghiệm đã giúp cho công chức, người lao động của hai đơn vị rút ra những kinh nghiệm bổ ích trong hoạt động chuyên môn đồng thời tăng cường mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết, cùng chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi nghiệp vụ giữa hai đơn vị trong thời gian tới./.

Tin và ảnh: Nguyễn Quốc Tuấn (B), Phòng TC-HC

Văn bản mới Văn bản mới

 Quyết định Ban hành Danh mục các ngành, nghề lĩnh vực ưu tiên phát triển KT-XH được Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh tín dụng giai đoạn 2023-2025
 Quyết định Ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy tắc ứng xử của người quản lý, người lao động thuộc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quy chế quản lý hoạt động đầu tư xây dựng, mua sắm và quản lý tài sản cố định của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang
 Quyết định ban hành Quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Tiền Giang

Liên kết Liên kết